Tags

, , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Lần đầu tiên kể từ khi chính thức ra mắt, nhóm nhạc nam U-KISS đã giành được cup No.1 trong một chương trình ca nhạc hàng tuần!

U-KISS nhận được nhiều phiếu bầu nhất trong cuộc bình chọn đặc biệt của SBS MTV’s “The Show – China Choice” được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 17 tháng 2, vượt qua hai đối thủ 4Minute và INFINITE H

Kết quả bầu chọn được tiết lộ vào ngày mùng 3 tháng 3 và U-KISS đã gửi lời cảm ơn chân thành của họ tới người hâm mộ vào buổi tối cùng ngày trong chương trình ca nhạc “The Show”.

Nhóm trưởng Soo Hyun phát biểu: “Chúng mình thực sự xúc động khi biết tin nhóm đã giành được vị trí đầu bảng lần đầu tiên kể từ khi ra mắt công chúng tám năm về trước. Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những thành viên chăm chỉ của U-KISS cũng như tới người hâm mộ của bọn mình vì sự tình yêu và lòng nhiệt huyết vô điều kiện của các bạn dành cho chúng mình. U-KISS sẽ đi tới khắp mọi ngõ ngách trên địa cầu này để giành tặng những người hâm mộ yêu dấu của chúng mình những bài hát, những màn trình diễn tuyệt vời nhất, bởi vì thế hãy tiếp tục dõi theo và ủng hộ U-KISS trong tương lai nhé”

U-KISS vừa mới kết thúc hoạt động quảng bá cho album thứ 10 của họ và hiện tại đang chuẩn bị cho single tiếng Nhật mới “Action”

Xin được nhiệt liệt chúc mừng U-KISS và KISSme!

ha_png01100022

Nguồn: http://www.soompi.com/…/u-kiss-takes-home-first-ever-music…/

Dịch bởi Mei-Mỏng-Manh
Đừng mang đi đâu vì mình biết chả ai quan tâm cái của nợ này đâu